Senturia Nam Sài Gòn Kiến trúc động đáo mang phong cách hiện đại

Senturia Nam Sài Gòn sẽ góp phần nâng tầm giá trị cho sản phẩm mới đến từ nhà đầu tư Tiến Phước tại khu Nam Sài Gòn với các dòng sản phẩm: biệt thự, căn hộ, nhà phố,…

Ý nghĩa chứa đầy giá trị của Senturia Nam Sài Gòn

Để có thể đạt được 2 giá trị cốt lõi trong sản phẩm, Ngoài ý nghĩa “Senturia” với chất lượng kiên cố của công trình hạng A có thể đạt tuổi đời hàng trăm năm, thì các ý tưởng thiết kế, ý tưởng kiến tạo kiến trúc của Senturia cũng phải chạm được những cung bậc cảm xúc của con người bằng: được thị giác, thính giác, vị giác, khướu giác và xúc giác. Và khi sống ở những không gian bên trong Senturia, gia chủ sẽ luôn luôn có những cảm xúc “thăng hoa”, tạo ra những nguồn năng lượng sống tràn đầy là điều mà Tiến Phước đang cố gắng dành cho khách hàng. Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh, Tiến Phước đã có khu dân cư Senturia Vườn Lài đã đi vào bàn giao, và “Senturia” cũng đã chứng mình được đẳng cấp từ tên gọi cho những dự án của Tiến Phước và đối với Senturia Nam Sài Gòn sẽ lại một lần nữa tạo được tiếng vang lớn.

Lý do khiến Senturia Nam Sài Gòn là nơi đáng sống

Vị trí “Cận lộ, cận giang” mang nhiều lợi ích cho cư dân

Như đã giới thiệu ở trên, Nếu năm 2019 tìm được một quỹ đất lớn gần 20ha ven sông, mặt tiền đại lộ Võ Văn Linh như dự án Senturia Nam Sài Gòn quả thật vô cùng hiếm hoi. Từ lợi thế của vị trí vàng, cư dân sẽ được thừa hưởng rất nhiều lợi ích từ trung tâm TP Hồ Chí Minh. Đây là yếu tố đẹp nhất đến từ Senturia Nam Sài Gòn.

Senturia Nam Sài Gòn

Vùng đất mang phong thủy tuyệt đẹp của miền tây nam sông nước

Nam Sài Gòn trước kia là vùng đầm lầy, tuy nhiên sau này thì được cải tạo bởi con người nhờ đó mà Senturia Nam Saigon được bồi đắp đất phù sa và điều hòa không khí bởi dòng sông Xóm Củi, xung quanh được bao bọc bởi không gian tự nhiên xanh mát, phía trước đón nguồn năng lượng năng động từ đại lộ Nguyễn Văn Linh. Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy thì Senturia Nam Saigon có đầy đủ các yếu tố “vượng khí” mang lại tài lộc, sức khở, hạnh phúc cho gia đình gia chủ.

Kiến trúc động đáo mang phong cách hiện đại

Kiến trúc địa trung hải chính là kiểu kiến trúc mới của các khu đô thị hiện nay. Khu đô thị cao cấp Senturia Nam Sài Gòn như đã giới thiệu, là kiệt tác mang phong cách kiến trúc “Địa Trung Hải” đặc trưng của dòng nhà phố – biệt thự ven sông Senturia, là sự giao hòa giữa những nét tinh tế, quyến rũ & sang trọng nhất của nhiều phong cách cách kiến trúc Tây Ban Nha (cả Tân Thời và Cổ điển), cùng với những giá trị cốt lõi của chủ đầu tư Tiến Phước , Senturia Nam Sài gòn sẽ là quà độc đáo và khác biệt dành riêng cho khách hàng thượng lưu.

Sở hữu hạ tầng hoàn thiện bậc nhất Sài Gòn

Nam Saigon, đặc biệt là trục đường Nguyễn Văn Linh từ lâu đã được TP Hồ Chí Minh chú trọng phát triển, cùng với đó là sự phát triển của khu dân cư Nam Sài Gòn. Sự hoàn chỉnh ngày càng hoàn hảo của cơ sở hạ tầng khu vực này mang đến cho người dân vô vàn các tiện ích cao cấp bậc nhất Saigon về mọi mặt: Thương mại, Y tế, Giáo dục, Giải trí, Văn hóa, …

Xây dựng tiện ích nội khu đầy đủ

Được đánh giá là khu đô thị có khả năng trở thành “TownShip” đẳng cấp 5 Sao của Thành phố Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn đồng bộ cao cấp, Chủ đầu tư Tiến Phước đã đầu tư chú trọng vào tiện ích bên trong nội khu của dự án Senturia Nam Sài Gòn. Tại đây, gia đình gia chủ được sử dụng tất cả các dịch vụ cao cấp xứng tầm quốc tế ngay tại nhà với hệ thống 40+ tiện ích:

+ Hồ Bơi Địa Trung Hải, Cung đường chạy bộ, Khu rừng ký ức, Khu thể dục thể thao ngoài trời.

+ Công viên Milano, Sàn ngắm cảnh, Khu vườn tuổi thơ, Vườn sức khỏe, Vườn hoa tình yêu, Khu thương mại 26,000 m2, cung cấp nhiều tiện ích vui chơi giải trí, và mua sắm cho toàn khu.,

+ Cáctiện ích khác: Coee Terrace, khu thư giãn, phòng Gym, phòng tập Yoga, sân tập đa năng, phòng đọc sách…

Cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng ở Senturia Nam Sài Gòn

Các sản phẩm của Senturia Nam Sài Gòn quy tụ đầy đủ các yếu tố “hiếm có” nhất, được phát triển bởi những con người đẳng cấp nhất, ra mắt trong thời điểm bất động sản phát triển mạnh của TP Hồ Chí Minh. “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa” là cơ hội đầu tư tuyệt đỉnh cho những khách hàng “bén duyên” với những căn biệt thự, nhà phố, Shophouse “ít ỏi” tại dự án Senturia Nam Sài Gòn của Tiến Phước.

Senturia Nam Sài Gòn

Một dự án uy tín sẽ đến từ các chủ đầu tư uy tín, Tiến Phước được biết đến với một trang “Profile” lịch sử phát triển vững mạnh dài 26 năm kinh nghiệm, Tiến Phước với sự nghiệp đầu tư & phát triển, kiến tạo rất nhiều khu dân cư cao cấp, luôn luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm & dịch vụ. Nhiều dự án lớn tên tuổi tại TP Hồ Chí Minh được gắn Logo Tiến Phước như: Estella An Phú, Senuria Vườn Lài, Empire Thủ Thiêm Residence, … Tiến Phước đã tiên phong nhiều giải pháp đồng bộ của lĩnh vực bất động sản, ý tế, phát triển cơ sở hạ tầng văn minh và cũng đạt được nhiều danh hiệu danh tiếng tại Việt Nam. Điều đặc biệt đã được chứng minh bằng thực tế, chủ đầu tư này luôn luôn hướng giá trị văn hóa doanh nghiệp vào việc lấy khách hàng làm trung tâm, tận tụy với cảm nhận của khách hàng, và đặc biệt hơn đó là cống hiến cho khách hàng thượng lưu để nâng tầm đẳng cấp cộng đồng người việt. Senturia Nam Sài Gòn là đứa con tinh thần của Tiến Phước, chắc chắn “đứa con” này sẽ không làm nhà đầu tư không thất vọng.

Văn Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Tiến Phước
Đia chỉ : Tòa Nhà Le Meridien – 3C Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé , Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0933.144146
Website: https://duansenturia.vn/nam-sai-gon/
https://www.facebook.com/Senturianamsaigon/

Thông tin thêm về Senturia Nam Sài Gòn

https://vnexpress.net/kinh-doanh/suc-hut-cua-du-an-senturia-nam-sai-gon-3866424.html

https://tuoitre.vn/senturia-nam-sai-gon-khuay-dong-phan-khuc-nha-thap-tang-20190409165803271.htm

https://www.sggp.org.vn/khong-gian-song-gan-gui-thien-nhien-tai-senturia-nam-sai-gon-588565.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *