SENTURIA Q9 CENTRAL POINT – NƠI AN CƯ “THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA”

Thị trường địa ốc ở khu vực Quận 9 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết vì hạ tầng quận 9 đang được đầu tư mạnh như đường cao tốc, đường Vành đai, tuyến metro số 1, bến xe miền Đông mới, khu Công nghệ cao, bệnh viện quốc tế, các trường học quốc tế liên cấp 1,2,3, Đại học Fulbright, Siêu thị Coopmart…Sự xuất hiện của Senturia Q9 Central Point lúc này gặp ngay thời điểm có thể nói là “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Yếu tố “Thiên thời” tại Senturia Central Point

Trước cuộc sống bộn bề diễn ra hàng ngày, không ít người mệt mỏi khi tìm cho mình một điểm dừng chân, một nơi ở thật sự trong lành, lý tưởng. Vị trí thiên thời địa lợi nhân hòa của Senturia Central Point chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi những lo toan, vất vả của cuộc sống thường nhật và đắm mình vào một không gian mới đầy hiện đại nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên.

Hiện những dự án địa ốc tại đây đều tập trung xây dựng dọc theo tuyến đường đường Đỗ Xuân Hợp, đường Song Hành kéo dài khoảng vài km đến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Với hệ thống hạ tầng đang được xây dựng đồng bộ thì sự xuất hiện của Senturia Central Point là thời điểm vàng để thu hút mọi sự quan tâm từ cư dân và nhà đầu tư.

Senturia Q9 Central Point

Nhiều dự án lớn đang phát triển mạnh thu hút nhà đầu tư ở khu vực này như khu biệt thự thượng lưu The Venica và những khu dân cư văn minh hiện đại Lake View City, Palm City…

Đặc biệt, sự xuất hiện của căn hộ Senturia Central Point đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi vị trí đắc địa tại khu vực này. Senturia Central Point nằm giáp ngay Q.2 nhưng thuộc Q.9, chỉ cần qua 1 cây cầu sẽ tới quận 2, đi 5km nữa sẽ tới quận 1 được phát triển bởi chủ đầu tư rất có uy tín trên thị trường.

Yếu tố “Địa lợi” của Senturia Q9 Central Point

Nằm trong khu công nghệ cao, ngay bên cạnh dòng sống Suối Cái. Đây là yếu tố rất quan trọng trong vấn đề về phong thủy mà không phải dự án này trong khu vực cũng có thể sở hữu. Trong thuyết phong thủy, nước được coi là vượng khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và may mắn đến cho mọi người. Nếu nơi sinh sống của bạn có dòng nước chảy qua sẽ sở hữu thủy minh đường rộng rãi và sáng sủa. Đặc biệt nếu kết hợp với cùng với khoảng không gian xanh sẽ mang tới nhiều ưu điểm cho dự án Senturia Central Point.

Yếu tố “Nhân hòa” của Senturia Q9 Central Point

Quận 9 đang dần được quy hoạch và xây dựng với đầy đủ tiện ích ngoại khu như nội thành, một khu vực được gọi là trung tâm khi mà nó chứa đầy đủ các tiện ích phục vụ trực tiếp cho cuộc sống của bạn ví dụ như: trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị,… Và xung quanh Senturia Central Point gần như thỏa mãn đủ mọi điều kiện về một trung tâm thành phố.

Mặt Bằng Tổng Thể Senturia Q9 Central Point

Khu công nghệ cao là nơi tập trung của những gia đình doanh nhân và trí thức, tạo nên cộng đồng văn minh, đẳng cấp, nơi giao lưu, gắn kết, cùng nhau phát triển. Đặc biệt là cư dân người nước ngoài.

Hệ thống trường học bao quanh với những cái tên nổi tiếng như: Trường Đại học sư phạm kỹ thuật, Cao đẳng công thương, cao đẳng tài chính Hải Quan, Đại Học giao thông vận tải, Đại học Fulbright, và không xa là làng đại học quốc gia…

Xem thông tin chi tiết của dự án tại https://duansenturia.vn/senturia-central-point-khu-cong-nghe-cao-quan-9/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *